Sử dụng điểm bán hàng để thúc đẩy thương hiệu của bạn

điểm bán hàng

Nổi bật giữa đám đông.

"Cuộc sống không phải là quá trình tìm kiếm bản thân. Cuộc sống là quá trình tạo dựng chính mình." - George Bernhard Shaw

Điểm bán hàng không phải chỉ có mã vạch và quản lý hàng tồn kho. Bạn thực sự cần nhìn nhận nó như một cơ hội để củng cố thương hiệu của bạn - đặc biệt là nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm mới và khác biệt.

Tôi làm việc cho công ty Butterfly Twists khi họ quyết định đưa sản phẩm của mình trong bao bì với một hình dạng độc đáo. Bao bì mới này là công cụ tuyệt vời để bắt được sự chú ý của khách hàng nhưng lại không tuyệt vời như vậy với những chủ cửa hàng bán lẻ.

Đầu tiên đây là một vấn đề thực sự chúng tôi gặp phải khi bắt đầu đưa sản phẩm vào thi trường và nhận thấy những người bán lẻ quan tâm đến sản phẩm. Họ bị cuốn hút sâu sắc, nhưng, trong thực tế, làm thế nào để biết sản phẩm sẽ phù hợp trong các cửa hàng của họ? Không chỉ họ sẽ mất rất nhiều không gian kệ (nơi mà luôn luôn trưng bày một vài mặt hàng có giá trị), nhưng bao bì không thực sự tinh tế, độc đáo bởi hình dạng của nó.

ir attachment 728176

POS 2

Thay vì coi đây là một vấn đề,Butterfly Twists nhìn nhận đây là một cơ hội. Họ nghĩ: tại sao không thiết kế một điểm bán hàng để không phải giải quyết vấn đề làm thế nào các sản phẩm phù hợp trong các cửa hàng vật lý và sử dụng điều này như là một cơ hội quảng cáo. Chúng tôi có thể giúp các chủ cửa hhàng cũng là giúp chính mình (ngoài thực tế họ sẽ bán các sản phẩm trong cửa hàng của họ).

Bất cứ điều gì được đưa vào các cửa hàng bán lẻ với thương hiệu của công ty sẽ làm tăng tầm nhìn thương hiệu. Tất nhiên, phải gây được sự chú ý, càng lớn càng tốt ...

POS 3

POS 4

Nhưng, không đáng ngạc nhiên, không phải mọi chủ của hàng đều muốn có một màn hình hiển thị lớn chiếm không gian trưng trong cửa hàng của họ. Vì vậy, cần thiết phải có một loạt các lựa chọn - như một màn hình treo tường và một màn hình hiển thị để trên quầy ở quầy tính tiền.

POS 5

POS 7

POS 8

Trong cửa hàng tầm nhìn là một cách tuyệt vời để giới thiệu khách hàng tiềm năng về sản phẩm của bạn - đặc biệt, nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm mới và với những người chưa bao giờ nghe nói về công ty hay thương hiệu của bạn.

POS 9

Một ưu điểm của màn hình hiển thị sản phẩm sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu này cần phải thỏa mãn các điều kiện:

  • Phải có logo thương hiệu của bạn
  • Sử dụng màu sắc nhận diện thương hiệu của bạn
  • Có hình ảnh của sản phẩm bạn đang bán
  • Và có thiết kế tuyệt vời vì vậy nó phải cục kỳ bắt mắt! Chủ cửa hàng sẽ vui vẻ hơn nếu có một cái gì đó thu hút các khách hàng tiểm năng vào cửa hàng của họ.

Nếu công ty của bạn là một công ty nhỏ hay bạn chỉ mới khởi nghiệp, có thể bạn sẽ khó khăn nếu cung cấp cho các cửa hàng các điểm bán của màn hình miễn phí. Nhưng bạn phải nhớ rằng đây là lợi thế của bạn nếu các cửa hàng đồng ý sử dụng một trong các màn hình của bạn. Vì vậy, đừng sử dụng màn hình như một cơ hội để kiếm tiền. Nếu bạn thực sự có tính phí, hãy tính ở mức tối thiểu nhất.

Tham khảo bảng giá mua hàng

Bạn có muốn được sự chú ý từ người mua sắm trong cửa hàng và tăng doanh số bán hàng bằng cách thúc đẩy và củng cố thương hiệu của bạn? Một điểm bán hàng có thể chỉ là một trong những bước đi đúng đắn. Theo dõi toàn bộ quá trình trong khi bạn xây dựng, triển khai và kiểm tra một loạt các tùy chọn.

(Sophia Eribo)

Làm sao để quản lý kho hàng hiệu quả mang lại sự hài lòng cho khách hàng