Quản lý nhân sự (HRM)

Tổng quan giải pháp

Giải pháp được xây dựng bằng cách tích hợp các ứng dụng và mô-đun chức năng liên quan đến Odoo cung cấp cho các công ty một giải pháp tổng thể để quản lý và lập kế hoạch cho nguồn lực quan trọng nhất - con người. Giải pháp phần mềm được thiết kế để giúp bạn quản lý nhân viên của mình và những nhân viên tương lai mỗi ngày. Các công cụ đã được tạo ra để phù hợp với nhu cầu của các tập đoàn lớn cũng như các doanh nghiệp nhỏ. Trái với các ứng dụng nhân sự thông thường khác, giải pháp cung cấp thông tin từ tất cả các ứng dụng khác để đánh giá và quản lý nhân viên của bạn. Việc bạn chỉ sử dụng một phần mềm duy nhất khiến bạn không còn lãng phí thời gian vào việc nhập / xuất giữa các công cụ khác nhau. Nó cung cấp sự linh hoạt và kiểm soát toàn bộ quy trình nhân sự từ tuyển dụng đến đánh giá cuối cùng. Thay vì thuê ngoài tốn kém, hãy thực hiện quản lý nhân viên hợp lý, công bằng và thông minh trong chính công ty của bạn.

Các tính năng chính của giải pháp:

  • Chế độ xem Kanban để bạn có cái nhìn tổng quan về tất cả các quy trình hiện tại trong nháy mắt.

  • Lên lịch cuộc hẹn cho từng ứng viên theo các tiêu chí cụ thể của bạn. Sắp xếp các ứng dụng của bạn trong nội bộ và xác định quy trình cũng như các cuộc phỏng vấn của bạn.

  • Tập trung tất cả thông tin từ tuyển dụng đến đánh giá kết thúc. Lưu từng tài liệu và tìm chúng trong một vài cú nhấp chuột khi bạn cần.

  • Đồng bộ và hợp nhất hộp thư với hệ thống. Không cần phần mềm của bên thứ ba. Giữ tất cả thư, tệp, hồ sơ trong cùng một cơ sở dữ liệu.

  • Công cụ công bằng để đánh giá và thẩm định nhân viên của bạn.

Các phân hệ

Quản lý nhân viên

Cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để giám sát tất cả thông tin quan trọng trong sổ địa chỉ của công ty bạn. Một số thông tin được giới hạn cho các nhà quản lý nhân sự, một số thông tin khác được công khai để tất cả nhân viên dễ dàng tìm thấy đồng nghiệp của họ..
Chi tiết...

Chấm công

Ứng dụng này cung cấp một màn hình mới cho phép bạn quản lý cả hai lần tham dự (Đăng nhập / Đăng xuất) và mã hóa công việc của bạn (bảng chấm công) theo khoảng thời gian.
Chi tiết...

Đánh giá và thẩm định

Thiết lập đánh giá nhân viên định kỳ, xây dựng đánh giá phù hợp, dễ dàng thiết kế khảo sát của riêng bạn, kiểm tra khảo sát của bạn trước khi gửi đi, thiết lập kế hoạch đánh giá, đúng nơi vào đúng thời điểm
Chi tiết...

Theo dõi chi phí

Cho phép nhân sự tự ghi lại các công tác phí hoặc chi phí liên quan và gửi tới người có thẩm quền để chờ phê duyệt. Tích hợp với kế toán để thực hiện việc thanh toán
Chi tiết...

Quản lý đội tàu

Quản lý đội xe / phương tiện của công ty, hợp đồng và theo dõi hành chính, theo dõi xe ô tô của công ty bạn, quản lý dịch vụ đội xe, phân tích và báo cáo, quản lý chi phí.
Chi tiết...

Tính lương

Phân hệ được thiết kế một cách tổng quát để phục vụ cho mọi quy tắc quản lý lương một cách cơ bản và tổng quát nhất, đồng thời sẵn sàng để tích hợp với các phân hệ khác để nâng cao và mở rộng chức năng cho việc quản lý lương tổng thể cho Doanh nghiệp.​

Quy trình tuyển dụng

Quản lý quy trình tuyển dụng của bạn, đăng công việc của bạn trên các bảng công việc tốt nhất (ví dụ: LinkedIn, Careerbuilder, v.v.), tùy chỉnh quy trình tuyển dụng của bạn bằng cách xác định các giai đoạn và người phỏng vấn của riêng bạn, khảo sát tích hợp
Chi tiết...

Tích hợp trò chơi

Đưa tư duy trò chơi và cơ chế trò chơi từ ngành công nghiệp trò chơi vào doanh nghiệp của bạn để thu hút nhân viên giải quyết vấn đề và tăng đóng góp của nhân viên. Điều này cung cấp cho bạn những cách đơn giản và sáng tạo để thúc đẩy và đánh giá nhân viên của bạn tại nơi làm việc. Theo định nghĩa, ứng dụng này cung cấp cho bạn các công cụ để thách thức nhân viên đạt được các mục tiêu cụ thể.
Chi tiết...

Mạng xã hội doanh nghiệp

Ngoài việc đồng bộ hóa với CRM và trang web, giải pháp này còn cung cấp các công cụ khuyến khích và mạng xã hội nội bộ để tăng năng suất của bạn. Nhân viên của bạn có thể dễ dàng cộng tác thông qua các cuộc trò chuyện, dự án và tệp. Bạn cũng có thể thiết lập trò chơi tùy chỉnh để tăng hiệu suất kinh doanh.
Chi tiết...