Quản lý kho hàng thật đơn giản với các chức năng tự động của ERPOnline

Quản lý kho hàng

Hệ thống tự động đơn giản tránh sự quá tải của hàng tồn kho

Để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, tránh sự thiếu hụt hàng hoá gây ra sự khó chịu cho khách hàng, đây là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi chi phí bỏ ra lại không nhiều- tự động hóa.

Khi bạn đã thiết lâp, vận hành hệ thống kho hàng và lựa chọn được quy tắc hàng tồn kho của mình, bạn có thể bỏ qua một vài công việc trong hệ thống quản lý của bạn ...

Hãy ngồi thoải mái và thưởng thức!

Mục đích của chức năng tự động là để giải quyết các nhiệm vụ cả khó và dễ mà không cần sự quan tâm thường xuyên của bạn. Các chức năng được dựa trên mức hàng tồn kho đã nhập vào, với một số lượng hàng tồn kho tối thiểu mà tại đó hệ thống phải tự động tạo một đơn hàng mới, và một lượng hàng tồn kho tối đa để hệ thống kho hàng không bị quá tải. Mỗi khi một mục hàng đạt đến mức tối thiểu, hệ thống sẽ báo cho bạn. Chỉ đơn giản là như vậy!

Xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc

Càng nhiều thông tin bạn nhập vào hệ thống, bạn càng ít phải quan tâm đến nó. Ví dụ, nếu một mặt hàng không có sẵn từ các nhà cung cấp thông thường của bạn, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ đơn hàng và gửi một đơn hàng mới cho nhà cung cấp tiếp theo mà bạn đã nhập cho từng mục hàng cụ thể.

Bạn cũng có thể giành lợi ích về cả thời gian và tiền bạc bằng cách cấu hình hệ thống để lựa chọn các giao dịch tốt nhất. Hệ thống sẽ gửi yêu cầu chào giá cho một số các nhà cung cấp với cùng một mục hàng và đặt hàng từ một nhà cung cấp có giá hoặc các điều khoản tốt nhất, tùy thuộc vào cách bạn lựa chọn.

Kiểm soát cả ở nơi bạn không có mặt.

Nếu bạn sở hữu nhiều nhà kho, thiết lập hệ thống là một cách giúp bạn tránh được một tình trạng quá tải của cùng một mặt hàng. Khi cần thiết, hệ thống sẽ chuyển các mặt hàng từ kho này sang kho khác bao gồm cả giá trị hàng hoá.

Đối với sản xuất và các mặt hàng dùng cho chính doanh nghiệp của bạn

Hàng tồn kho của bạn có thể không chỉ là những thứ bạn bán - một số phần bạn giữ trong kho cũng có thể là các mục hàng mà bạn cần dùng trong hoạt động của công ty, và những nguyên vật liệu khác mà bạn sử dụng trong một dây chuyền sản xuất. Dự báo sản xuất của bạn sẽ giúp bạn thiết lập các quy tắc cho nguồn cung của bạn, do đó bất cứ khi nào đến thời gian sản xuất, bạn sẽ không bị nhỡ hàng.

Không có hàng tồn kho? Nó vẫn có thể hữu ích

Thậm chí nếu bạn không có kho riêng của bạn, nhưng thay vì sử dụng một phương pháp mà bạn không nắm giữ hàng tồn kho, bạn có thể muốn xem xét các chức năng tự động.

Quản lý kho hàng


Ví dụ, trong trường hợp drop-shipping, khi khách hàng đặt một đơn đặt hàng từ bạn, sau đó bạn phải sắp xếp cho các mục hàng để khách hàng của bạn trực tiếp nhận từ một nhà cung cấp riêng biệt. Nếu các đơn đặt hàng hệ thống trực tiếp từ các nhà cung cấp của bạn, bạn nhận được gấp đôi lợi thế: trước hết, việc phân phối đến khách hàng của bạn sẽ nhanh hơn rất nhiều vì nó sẽ chỉ mất vài giây để chuyển đơn đặt hàng của khách hàng đến nhà cung cấp của bạn. Và bạn có thể dành lượng thời gian quý báu để giải quyết các nhiệm vụ khác như phát triển kinh doanh hoặc đẩy mạnh danh tiếng của bạn với dịch vụ khách hàng tốt nhất.

LIFO & FIFO: Các phương pháp quản lý hàng tồn kho