Phân hệ này cho phép một nhóm nhân viên (kinh doanh, bán hàng) quản lý các tiềm năng (leads), cơ hội kinh doanh (opotunities), và cuộc gọi (phone call) một cách thông minh và hiệu quả.

Phân hệ này quản lý các tác vụ chính như thông tin liên lạc, nhận dạng khách hàng, ưu tiên hóa từng loại tác vụ bán hàng, phân công công việc, hướng xử lý và thông báo tự động.

OpenERP đảm bảo tất cả các cơ hội kinh doanh cũng như các tác vụ phải được quản lý và thực thi kịp thời bởi nhân viên chuyên trách, khách hàng và nhà cung cấp bằng cách có thể tự động gửi nhắc nhở, tăng mức báo động hay tự động thực hiện một hay nhiều tác vụ nào đó dựa trên các quy tắc định sẵn của doanh nghiệp.

Điều tuyệt vời nhất của hệ thống này là người dùng không cần phải thực hiện thao tác gì đặc biệt. Phân hệ CRM có cổng email giao tiếp đồng bộ giữa email và hệ thống ERP của bạn. Bằng cách đó, người dùng có thể chỉ gửi, nhận và quản lý email ngay trong hệ thống ERP của Cty mình.

Phân hệ này cũng chịu trách nhiệm về việc trả lời tự động, thực hiện một số hành động chăm sóc khách hàng tự động như gửi thư cám ơn, định tuyến thư từ từ khách hàng đến đúng chỗ, đúng người chuyên trách.

Báo biểu cho CRM sẽ bao gồm:

  • Doanh thu dự kiến theo giai đoạn và người dùng (dưới dạng biểu đồ)
  • Các cơ hội kinh doanh theo giai đoạn (dưới dạng biểu đồ) 

 

Quản lý quan hệ khách hàng

 Tăng hiệu suất bán hàng, cải thiện tỷ lệ dành đơn hàng, tăng doanh thu

 

Quản lý các kênh bán hàng của bạn mà không mất nhiều công sức. Thu hút khách hàng tiềm năng, theo dõi các cuộc gọi điện thoại và các cuộc họp. Phân tích chất lượng của khách hàng tiềm năng để đưa ra quyết định và tiết kiệm thời gian bằng cách tích hợp email từ tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn trực tiếp vào ứng dụng.
CRM1

 

Hệ thống quản lý kiểu Kanban giúp theo dõi các kênh bán hàng

Theo dõi và kiểm soát các Cơ hội với khung nhìn kiểu Kanban. Có ngay các thông tin liên quan đến cơ hội kinh doanh.

 

sales crm
Theo dõi nguồn gốc cơ hội kinh doanh (opotunities) của bạn với mô hình Kanban chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Khi bạn làm việc trong kênh bán hàng và nhận được thông tin tức thời về các hành động tiếp theo, tin nhắn mới, cơ hội mới và doanh thu dự kiến​​. Thúc đẩy hoạt động bán hàng của bạn với phần mềm quản lý tuyệt vời của chúng tôi, được áp dụng không chỉ với các doanh nghiệp nhỏ.

 

Tích hợp với Mạng xã hội LinkedIn

Tích hợp sự thông mình của mạng xã hội LinkedIn vào quy trình bán hàng hóa & dịch vụ. Thu thập được những thông tin từ các trang web truyền thông xã hội như LinkedIn, Twitter hay Facebook để tìm khách hàng tiềm năng dễ dàng và tự động nạp thông tin liên lạc của họ vào sổ địa chỉ.
linedin

 

Quản lý Tiềm năng (Leads) dễ dàng hơn

sales dashboard

Tự động tạo các tiềm năng một cách tự động dựa trên email gửi đến. Phân tích các nguồn để đánh giá tính khả thi của một cơ hội bán hàng. So sánh hiệu quả của các kênh hay các chiến dịch marketing cũng như sự hiệu quả của các nhóm bán hàng (Sales Team).

 

Tổ chức & Quản lý hiệu quả các Cơ hội kinh doanh (Oppotunities)

 

Cung cấp giao diện người dùng trực quan và tiết kiệm thao tác (mọi thứ đều trên cùng một màn hình) giúp nhân viên kinh doanh có thể tập trung vào các cơ hội quan trọng hơn là mất thời gian sắp xếp, tổng hợp thông tin.

Quản lý toàn bộ các tương tác, giao dịch với khách hàng như email, điện thoại, báo giá, v.v.

Chức năng Theo đuổi các cơ hội mà bạn đánh giá là tiềm năng giúp bạn nhận được các thông báo tự động (qua email) về tình hình của Cơ hội (Thắng, mất, không tiềm năng, v.v.)

download

 

Tích hợp và tự động hóa Email

 

Bằng việc tích hợp với hệ thống email, Phân hệ CRM cung cấp một cách thức giao dịch email hoàn toàn mới và hiệu quả. Toàn bộ các email gửi đến và gửi đi được tự động gắn vào các tài liệu tương ứng (báo giá, hợp đồng, Cơ hội, v.v.) giúp giảm tải áp lực về quản lý thông tin cũng như tăng cường an ninh thông tin doanh nghiệp.
email integration automation

 

Lịch công tác

 

collaborative agenda
Lên lịch các buổi gặp gỡ và các cuộc gọi điện sử dụng lịch tích hợp. Trên đó, bạn sẽ thấy toàn bộ các chương trình lịch công tác của bạn cũng như nắm được lịch công tác của các thành viên nhóm trên một giao diện. Là nhà quản lý, thật dễ dàng để xem những công việc mà nhóm của bạn đang làm và để thiết lập một thời gian cho các nhiệm vụ nhất định.

 

Tự động hóa và định hướng các chiến dịch Marketing

 Điều chỉnh hiệu suất bằng cách tự động hóa các tác vụ

 

Sử dụng chức năng chiến dịch tiếp thị của chúng tôi để tự động xây dựng các chiến dịch từ các tiềm năng, theo dõi và thúc đẩy các tiềm năng đó. Thiết lập các hành động tự động (Ví dụ: yêu cầu một nhân viên bán hàng để gọi, gửi email, thiết lập một lời nhắc nhở ...) dựa trên tình huống cụ thể (không hoạt động trong 20 ngày, trả lời một email quảng cáo, vv)

Tối ưu hóa các chiến dịch từ tiềm năng đến khi kết thúc đơn hàng, trên mỗi kênh. Đưa ra quyết định thông minh hơn về mục tiêu để đầu tư và cho thấy tác động của các hoạt động tiếp thị của công ty bạn.

CRM2

 

Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng của bạn

 Thích hợp với các giai đoạn bán hàng mà bạn cần

 

Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng của bạn bằng cách cấu hình các giai đoạn bán hàng hoàn toàn phù hợp với phương pháp tiếp cận khách hàng của bạn. Hệ thống cho phép bạn tạo ra các mẫu của riêng bạn cho từng giai đoạn. Kiểm soát thống kê để có được dự báo chính xác nhằm cải thiện hiệu suất bán hàng của bạn ở mọi giai đoạn của mối liên hệ với khách hàng của bạn.

chu ky ban hang ERPOnline

 

Báo cáo và bảng thông tin

 Bạn sẽ được tiếp cận với những thông tin chính xác để đưa ra các quyết định thông minh

 

CRM7
Có được những thông tin bạn cần để đưa ra các quyết định thông minh hơn. Thiết kế bảng thông tin tùy chỉnh để có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp của bạn trong nháy mắt. Đào sâu hơn với các báo cáo theo thời gian thực và biểu đồ quy trình mà bất kỳ ai cũng có thể tạo và chia sẻ.

 

Định hướng sự cạnh tranh bằng lý thuyết Gamification

 Kích thích ham muốn cạnh tranh bản năng của đội ngũ bán hàng

 

Củng cố các thói quen tốt và cải thiện tỷ lệ giành chiến thắng thông qua sự công nhận thời gian thực và các phần thưởng được lấy cảm hứng từ các cỗ máy chơi game (lý thuyết Gamification).

Sắp xếp đội ngũ bán hàng theo các mục tiêu kinh doanh rõ ràng cùng với các thử thách, mục tiêu cá nhân và đội ngũ trưởng nhóm.

 

CRM4

Đội ngũ lãnh đạo

Thúc đấy các nhà lãnh đạo và khuyến khích cạnh tranh trong đội ngũ bán hàng bằng các tỉ lệ hiệu suất làm việc.

CRM5

  Mục tiêu cá nhân

Phân công các mục tiêu rõ ràng cho người dùng cho hòa hợp với mục tiêu chung của công ty.

CRM6

 Mục tiêu nhóm

So sánh doanh thu với dự báo và ngân sách trong thời gian thực.

ERPOnline được xây dựng & phát triển trên nền tảng phần mềm nguồn mở Odoo (tên cũ là OpenERP) cho phép các Tổ chức, Doanh nghiệp triển khai & ứng dụng phần mềm Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) và Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) trực tuyến dưới hình thức SaaS (Software as a Service - Phần mềm kiểu Dịch vụ) với chi phí mà mọi tổ chức và doanh nghiệp đều chấp nhận được.

Liên hệ

Cty TNHH Tự động hóa Hàng hải T.V.T
#40, An Lạc 2, P. Sở Dầu, Q. Hồng Bàng
Hải Phòng
P: (031) 356 9178
F: (031) 356 9179
Hotline: 012 2222 1004
Kinh doanh This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thanh toán This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Hỗ trợ Kỹ thuật This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Đầu trang