Diễn đàn Hỏi & Đáp

Hỗ trợ triển khai Odoo với ERPOnline
  1. Lê Ngọc Ngân
  2. Hỗ trợ Triển khai ERP&CRM
  3. Thứ hai, Tháng 10 31 2016, 02:05 PM
  4.  Theo dõi qua Email
Nhờ các bạn trợ giúp. Sau kỳ nghỉ cuối tuần thì đăng nhập vào hệ thống được nhưng chỉ hiển thị menu mà không thấy nội dung.
Thanks.
Đính kèm
Lê Ngọc Ngân Câu trả lời được chấp thuận Pending Moderation
Khách hàng
0
Bầu chọn
Undo
Vưỡn vậy các bác ạ.
Đính kèm
Bình luận
Không có bình luận nào cho bài này
David Tran Câu trả lời được chấp thuận Pending Moderation
Quản trị
0
Bầu chọn
Undo
Bác chờ em tí để em coi xem sao
Bình luận
Không có bình luận nào cho bài này
David Tran Câu trả lời được chấp thuận Pending Moderation
Quản trị
0
Bầu chọn
Undo
Qua khảo sát sơ bộ thì một số các tuỳ chỉnh XML mà bác thực hiện hoặc do một module bên thứ 3 nào đó bác cài vào bị lỗi. Trước mắt thấy mấy thứ liên quan đến menu Báo cáo và product.product báo lỗi tùm lum. Các thứ khác có thể sẽ xuất hiện tiếp sau khi fix được mấy cái này.

Để xử lý vụ này cho bác chắc sẽ mất nhiều thời gian (có mất cả 1 vài ngày) nếu lỗi nhiều quá. Phải giải mã một phần cơ sở dữ liệu của bác (mất khoảng 5~7 giờ), rồi "vác" nó về để debug.

Vậy nên, bác có hai lựa chọn:
1. Khôi phục lại từ bản sao lưu gần nhất
2. Tạm dừng vài hôm để bên em dò lỗi và sửa các lỗi này cho bác.

Bác cho ý kiến nhé.
Bình luận
Không có bình luận nào cho bài này
Lê Ngọc Ngân Câu trả lời được chấp thuận Pending Moderation
Khách hàng
0
Bầu chọn
Undo
Ok, thanks,
Vậy thì mình sẽ restore lại từ bản sao lưu.
:D :D :D
Bình luận
Vậy bác restore đi. Em sẽ theo dõi instance này của bác.
  1. David Tran
  2. cách đây 9 tháng
Không có bình luận nào cho bài này
Lê Ngọc Ngân Câu trả lời được chấp thuận Pending Moderation
Khách hàng
0
Bầu chọn
Undo
Đã restore bác nhé, và có vẻ như bệnh cũ. Nhờ bác.

David Tran viết:

Lê Ngọc Ngân viết:
Biết để lần sau còn tránh:D :p :p

Cái này không phải lỗi phía bác. Đó là lỗi phía Internet và phía bên ERPOnline.

Gần đây bác có backup/restore gì đó và trong quá trình này thì mạng Internet có vấn đề về kết nối dẫn đến việc kết nối giữa robot điều khiển với cụm cloud server ở New York bị trục trặc trong vài giây.
Robot phía ERPOnline chưa đủ thông minh để xử lý khi gặp sự cố này nên gây ra vấn đề nhỏ nhỏ cho bác. ERPOnline đang nghiên cứu giải pháp để cải tiến con robot này cho nó bớt... ngu ngu như thế :D
URL Tham khảo
  1. https://www.erponline.vn/vi/discussions/kh%C3%B4ng-truy-c%E1%BA%ADp-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-v%C3%A0o-menu-sau-khi-thi%E1%BA%BFt-l%E1%BA%ADp-setting#reply-2175
Bình luận
Không có bình luận nào cho bài này
David Tran Câu trả lời được chấp thuận Pending Moderation
Quản trị
0
Bầu chọn
Undo
Em đăng nhập thấy bình thường. Bác thử xoá cache trình duyệt xem sao.
Bình luận
Mình cũng đăng nhập được rùi. Mình nghĩ là bác đã reset chứ. Tự nó được à?
  1. Lê Ngọc Ngân
  2. cách đây 9 tháng
Không có bình luận nào cho bài này
  • Trang :
  • 1


Chưa có phản hồi nào cho câu hỏi/thảo luận này.
Tuy nhiên, bạn không được phép gửi phản hồi ở thảo luận này.

Chuyên mục

Diễn đàn Đại lý
  1. 1 post
  2. 0 subcategories
Developers
  1. 112 posts
  2. 0 subcategories
Hỗ trợ Triển khai ERP&CRM
  1. 433 posts
  2. 0 subcategories
Hỏi trước khi Mua
  1. 56 posts
  2. 0 subcategories
ERPOnline được xây dựng & phát triển trên nền tảng phần mềm nguồn mở Odoo (tên cũ là OpenERP) cho phép các Tổ chức, Doanh nghiệp triển khai & ứng dụng phần mềm Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) và Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) trực tuyến dưới hình thức SaaS (Software as a Service - Phần mềm kiểu Dịch vụ) với chi phí mà mọi tổ chức và doanh nghiệp đều chấp nhận được.
Công ty TNHH Tự động hoá Hàng hải T.V.T
 Số 40 An Lạc 2, P. So Dau, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
0225 352 9538
012 2222 1004
Kinh doanh sales@ma.tvtmarine.com
Hoá đơn & Thanh toán billing@ma.tvtmarine.com
Hỗ trợ Kỹ thuật support@ma.tvtmarine.com
Đầu trang